THIẾT KẾ WEBSITE TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN 2
Bạn đang ấp ủ một cơ hội kinh doanh trên mạng internet nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không có mặt bằng kinh doanh, với số vốn đầu tư ít ỏi, vậy bạn phải làm thế nào?
thiet ke website quan 2 | thiết kế website quận 2 | làm web chuyên nghiệp ở quận 2 | cong ty thiet ke website quan 2 | tim cong ty thiet ke website chuyen nghiep | thiet ke web ban hang | don vi thiet ke web uy tin quan 2 | website chat luong quan 2 | don vi thiet ke website | web thuong mai dien tu | website quan 2 | thietkewebsite | thiet ke web | thiet ke web chuyen nghiep | thiet ke website cho cac doanh nghiep | website dep | website truong hoc | website quan 2 | duong tran nao | quan 2 tphcm
Hoặc bạn đang có một doanh nghiệp bạn muốn lấn sang thị trường internet để nâng cao doanh số, để mọi người trên toàn thế giới biết đến thông tin, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp của bạn, nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu.
Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có một website chúng tôi xin thông báo cho bạn một thông tin là doanh nghiệp/cơ sở kinh doanh của bạn đang “bị lạc hậu dần” rồi đó, hiểu được những khó khăn đó của bạn, chúng tôi muốn được trợ giúp cho bạn và cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết dưới đây:
Tại sao bạn nên tạo một website cho doanh nghiệp/cơ sở kinh doanh của bạn?
· Internet là một thị trường béo bở với doanh nghiệp/cơ sở kinh doanh của bạn.
· Nơi mua và bán thuận lợi giữ người tiêu dùng và doanh nghiệp.
· Bạn có biết một người bình thường tốn2 giờ 23 phút để lên lang thang trên (việt nam có 90 triệu người) có phải đã thấy cơ hội khai thác thị trường Internet?
· Khả năng tương tác giữa khách hàng tối đa, cập nhật thông tin mọi thời điểm đưa đến với khách hàng của doanh nghiệp/cơ sở doanh nghiệp của bạn một cách đơn giản và chuyên nghiệp.
· Dễ dàng khai thác khách hàng tiềm năng một cách tối đa.
Lợi ích gì khi doanh nghiệp/cơ sở kinh doanh của có một website:
· Lợi nhuận của doanh nghiệp/cơ sở kinh doanh của bạn sẽ tăng lên một cách bất ngờ.
· Cung cấp thông tin nhanh chóng, cập nhật mọi thời điểm ( 24/24) để phục vụ khách hàng của bạn một cách chuyên nghiệp nhất.
· Khối lượng thông tin không giới gian với hình ảnh minh họa và Video phản ánh một cách thực tế nhất.
· Tiếp kiệm chi phí quảng cáo, xây dựng hình ảnh, chi phí mặt bằng, chi phí nhân viên.(giá xây dựng và duy trì một website rẻ hơn nhiều so với chi phí quảng cáo trên báo đài, nội dung lại không giới hạn,)
· Giảm bớt khả năng cạnh tranh giữa doanh nghiệp lớn với doanh nghiệp nhỏ.
· Và cuối cùng, doanh nghiệp của bạn vừa tham gia vào
Và bây giờ chúng tôi sẽ nói rõ quy trình để thành lập một trang web:
Quy trình được chia làm7 giai đoạn
Giai đoạn 1: Thu thập thông tin khách hàng
- Tìm hiểu yêu cầu thực tế của khách hàng.
- Xác nhận các yêu cầu của khách hàngvề trang website và các thông tin khách hàng cung cấp.
Giai đoạn 2: Giai đoạn phân tích
- Dựa vào những thông tin và yêu cầu thiết kế website của khách hàng, Tiếp thị trực tuyến phân tích rõ ràng mục đích, yêu cầu, nguyện vọng của khàch hàng.
- Lập kế hoạch thực hiện dự án
- Căn cứ trên kết quả khảo sát, thông tin do khách hàng cung cấp Tiếp thị trực tuyến thiết kế lập cấu trúc cho website và thiết kế chung cho toàn hệ thống.
Giai đoạn 3: Giai đoạn thiết kế
- Xem xét chi tiết yêu cầu và tiến hành thiết kế website
- Tiến hành xử lý hiệu ứng ảnh, thu thập tài liệu liên quan
- Kiểm tra sản phẩm để đảm bảo tính thẩm mỹ và thống nhất.
Giai đoạn 4: Giai đoạn xây dựng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên thiết kế.
- Soạn thảo nội dung tài liệu, chỉnh sửa hoàn thiện nội dung rồi đưa lên trang web.
- Tích hợp hệ thống: lắp ghép phân tích thiết kế, nội dung lập trình thành một sản phẩm.
- Tiến hành kiểm tra, chỉnh sửa và thực hiện nghiệm thu nội bộ
Giai đoạn 5: Giai đoạn chạy thử
- Tổng hợp nội dung, xây dựng hệ thống theo thiết kế.
- Kiểm tra và sửa lỗi.
- Lắp ghép thiết kế với phần mềm, đảm bảo không sai lệch với thiết kế và phần mềm hoạt động tốt.
- Chạy thử hệ thống trong vòng 01 tuần.
- Kiểm tra và sửa.
Giai đoạn 6: Giai đoạn nghiệm thu
- Khách hàng duyệt dự án: khách hàng duyệt chất lượng dự án.
- Đăng tải hệ thống: đảm bảo hệ thống chạy tốt.
Giai đoạn 7: Giai đoạn chuyển giao
- Bàn giao cho khách hàng
- Đào tạo và huấn luyện khách hàng quản trị website một cách hiệu quả hoặc bạn có thể sử dụng quạn trị của chúng tôi.
- Đánh giá, bảo trì.